TIẾNG TRUNG CHUYÊN NGÀNH BÁN HÀNG

I. Mục tiêu và đối tượng đào tạo:
  • Chương trình: Đào tạo và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung Quốc (nghe – nói) cho những người làm trong lĩnh vực bán hàng
  • Đối tượng: Nhân viên chưa biết tiếng Trung Quốc hoặc đã có 1 lượng từ  tiếng Trung Quốc nhất định.
  • Phương pháp giảng dạy: Học nghe, nói ( phiên âm)
  • Mục tiêu giảng dạy:
II. Chủ điểm Nội dung
  • Kiến thức + Hiểu và nắm bắt các từ ngữ chuyên dụng sử dụng trong lĩnh vực bán hàng;
  • Năng lực + Vận dụng các từ ngữ, mẫu câu, kết cấu ngữ pháp đã học vào  giao tiếp thực tế cũng như tạo tình huống giao tiếp trong bán hàng.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp trong mọi tình huống.
III. Tố chất:
  • Phát huy tố chất ngôn ngữ tăng sản lượng giao dịch với khách hàng.
  • Phát huy tố chất liên kết tương hỗ tăng sản lượng giao dịch thành công.
  • Khích lệ tinh thần học tập và sáng tạo đem lại những giá trị mới lạ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *